Bao tay gang  tay thu mon

Các mẫu găng tay, bao tay thủ môn Adidas, Nike mới và bền nhất tại Hà Nội. Bao tay thu mon tại Thế giới bóng đá.

 Bảo vệ – 8/10 

Việc được thiết kế với số lượng lớn “má lúm đồng tiền” ở phần mu trên có thể nói giảm phần nào đó chấn thương khi chân bạn bị dẫm lên. Đôigiay da banhnày không thực sự mỏng, vì thế kiên cố bạn sẽ có cảm giác được bảo vệ khi chạy trên sân. Có thể nói Libretto cung cấp một chừng độ bảo vệ vừa đủ cho bất kỳ ai đi nó.

 Độ thoải mái/Độ ôm chân – 9/10 

CTR360 Libretto là một trong những mẫu đầu tiên của dòng Nike CTR360, vẫn mang hình trạng thiết kế của dòng cao nhất Maestri, mặc dù chưa có một số tính năng cao cấp. Từ những cái nhìn trước hết, kiểu dáng mẫu Libretto đã trông rất mềm mải, thoải mái. Chất liệu bề mặt trên mềm và nhẹ giúpđôi giày da bong sân cỏ nhân tạonhư đã sẵn sàng cho mọi cuộc chơi ngay cả khi bạn đi lần trước hết. Chất liệu da tổng hợp, tuy chẳng thể bằng chất liệu Kanga-Lite (mô phỏng da Kangaroo) như ở những dòng cao cấp hơn, nhưng đây có lẽ là chất liệu tổng hợp tốt nhất mà tôi từng sử dụng. Gót chân cũng được lót bằng đệm da tổng hợp, vừa đủ thoải mái và vừa có thể giữ chặt gót chân bạn tránh chấn thương.

Về khả năng ôm chân, Libretto đích thực đã gây sửng sốt đối với tôi. Mặc dầu không phải là mẫu đôi giày cao cấp nhất, nhưng nhìn tổng thể, độ ôm chân của Libretto là rất tốt. Rất nhiều mẫu  giày bóng đá sân cỏ nhân tạo  cấp thấp có thiết kế độ ôm chân rất kém, nhưng với Libretto đã có sự đột biến, rưa rứa như mẫu Maestri. Về mặt kết cấu, toàn bộ các bộ phận của Libretto đều rộng hơn tí chút so với các mẫu khác, nhưng cho dù vậy, độ ôm chân của nó vẫn rất nhẵn. Phần bó ngón chân và lòng bàn chân hạp với hầu hết các kiểu dáng chân, trừ những bàn chân có kích thước to quá khổ. Một điều đáng chú ý là chất liệu tổng hợp phần mu trên có thể co dãn và nên chi nếu bạn đi hơi bó ở lần thử trước nhất thì không cần lo âu, giày sẽ tự dãn ra và ôm đúng dáng chân của bạn chỉ sau vài trận đấu.

 Độ bền – 9/10 

Như hồ hết với các mẫu giày cấp thấp, chúng được thiết kế với tính năng bền được đặt lên hàng đầu. Trong khi chất lượng vật liệu tổng hợp đang dùng là không quá hoàn hảo, nhưng nó được thiết kế vừa đủ để chịu được nhưng va đập tối thiểu. Điều cần lưu ý đối với các mẫu giầy đế cao su dành cho sân cỏ nhân tạo thì độ bền của các mép dán giữa đế và phần trên là rất quan trọng. Và hiểu được điều đó, TheThaoVIP đã tiến hành gia công, khâu lại cả thảy đế cho ắt các mẫu giầy TF. Với điều này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của cácgiay da banhmua tại TheThaoVIP.

 Trọng lượng – 9/10 

Đôi Libretto TF nặng khoảng 220g, nhẹ một cách đáng ngạc nhiên, nhất là đối với một mẫu đôi giày không phải dòng cấp cao nhất. Với cái giá bạn mua thì Libretto là một trong những đôi  giày bóng đá  nhẹ nhất, điều này sẽ gây kinh ngạc cho bất cứ ai. Tuy nhiên bạn cũng cần biết rằng trọng lượng không phải là yếu tố quan yếu nhất của một vài giày đá bóng, nó chỉ đóng góp một mức độ nào đó khi đánh giá tổng thể mà thôi. Hay nói một cách đơn giản, một đôi đôi giày nhẹ hơn không giúp bạn chạy nhanh hơn.Giày đá banh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bao tay, gang tay thu mon Nike, Adidas tại Hà Nội| Bao tay thủ môn © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top