Bao tay gang  tay thu mon

Các mẫu găng tay, bao tay thủ môn Adidas, Nike mới và bền nhất tại Hà Nội. Bao tay thu mon tại Thế giới bóng đá.

"Bề mặt lưới đem tới sự khác biệt về độ thoải mái cũng như cảm giác bóng. Các cầu thủ luôn yêu cầu chúng tôi làm các mẫu giày mang tới cảm giác giống như thường bóng bằng chân đất”, Dekovic cho biết. "Bề mặt lưới giúp chúng tôi có thể làm các mẫu đôi giày gần giống như vậy nhất; cùng với ACC giúp cho bề mặt đó luôn khô ráo".Giay da bong san co

 

Hypervenom là mẫu được thiết kế dựa trên các ý kiến góp ý của các cầu thủ nức danh như Neymar, Wayne Rooney và Zlatan Ibrahimovic. Họ cần một mẫu đôi giày có khả năng giúp họ chóng vánh di chuyển tới khoảng trống trong vòng cấm địa, cũng như có thể tung ra các cú sút từ mọi góc. Họ đã cùng bàn thảo về khả năng phòng ngự ngày một chặt chẽ của các đội bóng, cũng như các hậu vệ ngày nay nhanh nhẹn, di chuyển nhanh và có kỹ thuật không thua gì các trung phong.Giay da bong nike .

 

Quan điểm của Neymar là được Nike chú ý hơn cả: “Hãy giúp tôi làm sao có thể tới khoảng trống nhanh nhất và nhiều nhất. Tôi muốn một đôi giày giúp cải thiện kỹ thuật và tới khoảng trống nhanh trước khi tung ra cú sút quyết định"

“Những quan điểm của Neymar thật quý. Anh ấy đã mang Mercurial Vapor IX, đôi giày giúp cho việc  tìm  khoảng trống. Hypervenom thì lại quan tâm tới việc  tạo ra  khoảng trống để đưa bóng vào lưới. Điều đó là quan yếu nhất,” Phil McCartney, Giám đốc mảng giày bóng đá của Nike cho biết.Giay bong da san co nhan tao .

 

Phần gầm đôi giày làm bằng sợi nylon giúp mặt đế vừa nhẹ vừa bền chắc. Phần đinh có độ dài thích hợp được thiết kế để bám sân hơn,  và bứt tốc dễ dàng hơn. Tất cả các công nghệ đều giúp cho cầu thủ tạo ra khoảng trống nhanh nhất có thể.Giày đá banh .




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bao tay, gang tay thu mon Nike, Adidas tại Hà Nội| Bao tay thủ môn © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top